S
Response from the owner
a month ago
പ്രിയ കസ്റ്റമർ, നിങ്ങളുടെ വിലപ്പെട്ട ഫീഡ്ബാക്ക് കേൾക്കുന്നത് ഞങ്ങളെ വേദനിപ്പിക്കുന്നു. ശാവർമയുടെ ക്വാളിറ്റിയിലും ക്വാണ്ടിറ്റിയിലും നിങ്ങൾക്ക് തൃപ്തിയില്ലായ്മ അനുഭവപ്പെട്ടതിൽ ക്ഷമ ചോദിക്കുന്നു. നിങ്ങൾ പറഞ്ഞത് പോലെ ഉടമയോട് പ്രതികരിച്ചു ഇല്ലെന്നത് നമുക്ക് പ്രധാനമായ ഒരു പ്രശ്നമാണ്. ഇത്Sir അറിയാതെപോയതാണ്, അവര് അതിനേക്കുറിച്ച് വിവരം ലഭിച്ചിരുന്നില്ല. നിങ്ങളുടെ കംപ്ലൈൻ്റ് ഇപ്പോൾ മാനേജ്മെന്റിന്റെ ശ്രദ്ധയിൽ വന്നിട്ടുണ്ട്, നമ്മുടെ ഉൽപ്പന്ന ഗുണനിലവാരം ഏറ്റവും മെച്ചമാക്കാൻ ഞങ്ങൾ എന്നും ശ്രമിച്ചുവരുന്നു. അടുത്ത തവണ നിങ്ങൾക്ക് നല്ലൊരു അനുഭവം നൽകാൻ ഞങ്ങൾ പ്രതിജ്ഞാബദ്ധരാണ്. നന്ദി & സ്വാഗതം!